วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

Smile Community Day เปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน "เชียงรากน้อย"


หลังการบูรณาการงานบริการวิชาการเข้ากับการเรียนการสอน
ในภาคการศึกษาที่ 1/2555 นักศึกษาปี 3 วิชา BD 401 Stakeholder Insight and Analysis  ได้ลงพื้นที่ไปจัดกิจกรรมบริการวิชาการ 10 กิจกรรมย่อย ภายใต้หลัก "4S: Small-Smart-Smile-Sustainable"

และในภาคการศึกษาที่ 2 นักศึกษาปี 4 วิชา BD 307  Brand Communications Project ได้นำกิจกรรม "แบรนด์อาสา อาสาสร้างแบรนด์" มาต่อยอด หลังจากที่น้องๆปี 3 ได้แนะนำการสร้างแบรนด์เบื้องต้นให้กับเจ้าของธุรกิจแบบถึงบ้าน คราวนี้ชุมชนมาเรียนรู้ร่วมกับนักศึกษาในห้องเรียน อบรมขั้นตอนการสร้างแบรนด์  หลังจากปิดคอร์ส ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ก็เริ่มมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชุมชน "เชียงรากน้อย ชุมชนแห่งรอยยิ้ม" หรือ "Chiangraknoi Smile Community ภายใต้หัวใจของความเป็นแบรนด์ที่มีน้ำใจและรอยยิ้ม และจะทดลองวางจำหน่ายที่ร้านค้าสหกรณ์ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ นับเป็นก้าวแรกที่จะเปิดตัวแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักแก่นักศึกษาและบุคลากรใน มหาวิทยาลัย และเปิดโอกาสก้าวต่อไปที่จะยกระดับเศรษฐกิจของชุมชน





























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น